2019, ഫെബ്രുവരി 6, ബുധനാഴ്‌ച

നാമജോഡിസന്ദേഹം


തലവാചകം കേട്ട് ഞെട്ടണ്ട... കാര്യം സിംപിളാണെങ്കിലും, അന്തമില്ലാതെ ചിന്തിച്ച് ചിന്തിച്ച്, ഞാൻ ഞെട്ടിയത്രയും നിങ്ങൾക്ക് ഞെട്ടാൻ പറ്റില്ല!  അതുകൊണ്ട് 'ശാർദ്ദൂലവിക്രീഡിതം' മോഡലിൽ ഒരു തലവാചകം ചമച്ചതാണ്. 😏  ചിന്തകളും സന്ദേഹങ്ങളും മനുഷ്യസഹജമാണല്ലോ? അതുകൊണ്ട് എന്നെ വെറുതെ, വട്ടനാണെന്ന് കുറ്റം പറയരുത് 😖 എല്ലാകാലത്തും സീരിയസ് വിഷയങ്ങൾ മാത്രം ചർച്ച ചെയ്‌താൽ പോരല്ലോ... ഇടക്ക് തമാശാവിഷയങ്ങളുമാവാം എന്നാണ് എന്റെ പക്ഷം. ചില ആളുകളുടെ പേരുകൾ, ആ പേരും വേറൊരു പേരും തമ്മിലുള്ള ചില ബന്ധങ്ങൾ... അല്ല... അങ്ങനെ വല്ല ബന്ധങ്ങളും ഉണ്ടോ? ഞാൻ അത്ര അന്ധവിശ്വാസിയാണോ? ഹേയ്... ...ന്നാലും ചില പേരുകൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധങ്ങൾ എന്നെ വെറുതെ കിടന്ന് ചിന്തിപ്പിക്കുന്നു... എവിടെയും എത്താത്ത ചിന്ത.. അതുകൊണ്ട് ആ ചിന്ത ഇനി നിങ്ങളിലേക്ക് പകരാം.. നമുക്ക് എല്ലാവർക്കും കൂട്ടായിരുന്ന് അതിനൊരുത്തരം കണ്ടുപിടിക്കാൻ ശ്രമിക്കാം... അപ്പോ കേട്ടോളൂ....

ഭാര്യയുടെയും ഭർത്താവിന്റേയും പേരുകൾ... അമ്മയുടെയും മക്കളുടെയും പേരുകൾ... അച്ഛന്റെയും മക്കളുടെയും പേരുകൾ... ഇവ തമ്മിലുള്ള സാമ്യങ്ങൾ... പരസ്പരമായി യാതൊരു ബന്ധവുമില്ലാത്ത ചില കുടുംബങ്ങളിൽ ആ സാമ്യങ്ങൾ ആവർത്തിക്കുമ്പോൾ തീർച്ചയായും ചിന്തിച്ചുപോകില്ലേ?.. അത്രയേ ഞാനും ചെയ്തുള്ളൂ... ഇതൊക്കെ കണ്ടിട്ട് ചിന്തിക്കാതിരിക്കാൻ ഞാൻ കുളത്തിലെ മീനൊന്നുമല്ലല്ലോ.... അങ്ങനെ വരുമ്പോൾ, ഇത് വായിക്കുന്നവർക്ക് ഒരു ജോലിയുണ്ട്.. വായിക്കുന്നവർ അവർക്ക് പരിചയമുള്ള ചില കോമ്പിനേഷനുകൾ എന്നെ കമൻറ് ചെയ്ത് അറിയിച്ചാൽ എന്റെ 'നാമജോഡിസന്ദേഹം' എന്ന റിസേർച്ച് പേപ്പർ കൂടുതൽ സമ്പുഷ്ടമാക്കി എനിക്ക് സബ്മിറ്റ് ചെയ്യാം 😄

ബിന്ദു - രാജീവ് കോമ്പിനേഷനിൽ നിന്നാവാം തുടക്കം. ബിന്ദു ഭാര്യയായും രാജീവ് ഭർത്താവുമായുള്ള സാമ്യങ്ങൾ. എനിക്ക് ബിന്ദു-രാജീവ് കോമ്പിനേഷനിൽ മൂന്ന് ഭാര്യാഭർത്താക്കന്മാരെ അറിയാം. ഒന്ന് എന്റെ ഒരു കസിൻ രാജീവും അദ്ദേഹത്തിൻറെ ഭാര്യ ബിന്ദുവും. രണ്ട്, എന്റെ അനുജന്റെ ഭാര്യയുടെ ചേച്ചി ബിന്ദുവും അവരുടെ ഭർത്താവ് രാജീവും... മൂന്ന്, ഇവിടെ അമേരിക്കയിൽ നൃത്തനിപുണയായ ഒരു ബിന്ദുവും അവരുടെ ടെക്കിയായ ഭർത്താവ് രാജീവും.... എന്താ ബിന്ദുവിന് രാജീവിനെ മാത്രമേ കെട്ടാൻ പാടുള്ളോ ? തിരിച്ചും അങ്ങനെയാണോ? ബിന്ദു രാജീവിനെയല്ലാതെ വേറെ പേരുള്ളവനെ കെട്ടുന്നില്ലേ ? ബിന്ദുവും രാജീവും തമ്മിൽ വല്ല ജന്മാന്തരബന്ധങ്ങൾ വല്ലതുമുണ്ടോ? ജന്മാന്തരബന്ധം തെറ്റിദ്ധരിച്ച്, രാജീവിനെ കെട്ടാത്ത ബിന്ദുമാർ, രാജീവിനെ തപ്പി പോയിക്കളയരുത് ! ഒരവസരത്തിൽ, ഒരു ബ്ലൗസിനെ സംബന്ധിച്ച്, ഈ രാജീവ്-ബിന്ദു മാർ തമ്മിലുള്ള എന്റെ  കൺഫ്യൂഷൻ, ഭാഗ്യം കൊണ്ട് എന്റെ കുടുംബം തകർത്തില്ല എന്നേയുള്ളൂ... അത് വേറെ കഥയായത് കൊണ്ട് വേറൊരവസരത്തിൽ പറയാം !

അടുത്തത്, ഭാര്യയുടെ പേരും ഭർത്താവിന്റെ പേരും സ്ത്രീലിംഗവും പുല്ലിംഗവും പോലെയുള്ള സാമ്യമാണ്.. എന്ന് വച്ച് ഭർത്താവ് സ്ത്രീലിംഗവും ഭാര്യ പുല്ലിംഗവും ആണെന്നല്ല... നേരെ തിരിച്ച് തന്നെയാണ്. ഉദാഹരണങ്ങൾ: പ്രിയൻ - പ്രിയ, അശ്വിൻ - അശ്വിനി, പ്രവീൺ - പ്രവീണ, ദീപു - ദീപ എന്നിവ. ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ ഇത്ര കറക്ടായി സംഭവിക്കുന്നു? അല്ലാത്തതല്ലേ കൂടുതൽ സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന് ഒരു പക്ഷേ നിങ്ങൾ ചോദിച്ച് എന്റെ ക്യൂറിയോസിറ്റിയെ നശിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചേക്കാം.. പക്ഷേ ഇങ്ങനെയും സംഭവിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ എന്നാണ് എന്റെ മറു ചോദ്യം. എന്തുകൊണ്ട് അനിൽ, അനിലയെ കെട്ടുന്നില്ല? മാധവൻ, മാധവിയെ കെട്ടുന്നില്ല? അതോ അങ്ങനെയുള്ളവരെ എനിക്ക് പരിചയമില്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ?

അച്ഛന്റെ പേരും മകൻറെ പേരും ഒരേ പോലെ വരുന്നതാണ് മറ്റൊരു ജോഡി. ഇവിടെ എന്റെ എക്സാമ്പിൾ ബാലകൃഷ്ണൻ-മനോജ് ജോഡിയാണ്‌. ബാലകൃഷ്ണൻ അച്ഛൻ, മനോജ് മകൻ. ഇത്തരത്തിൽ നാല് ജോഡികളെ എനിക്ക് കൃത്യമായും അറിയാം. മൂന്ന് ജോഡികൾ (തമ്മിൽത്തമ്മിൽ ബന്ധമില്ലെങ്കിലും 😂) എന്റെ ബന്ധത്തിൽ തന്നെയാണ്. നാലാമത്തെ ജോഡി ഇവിടെ വാഷിംഗ്ടണിൽ... എന്റെ ചോദ്യമിതാണ്,  എന്തുകൊണ്ടാണ് ബാലകൃഷ്ണന്മാർ മക്കൾക്ക് കൂടുതലായും മനോജ് എന്ന പേരിടുന്നത്? വേറെ എത്ര പേരുകളുണ്ട്?

വേറൊരു ടൈപ്പ് ജോഡി, അമ്മയുടെയും മകളുടെയും പേരുകൾ തമ്മിലാണ്. എന്റെ ഉദാഹരണം, സപ്ന - നന്ദ പേരുകളുള്ള അമ്മ-മകൾ ജോഡികളാണ്. ഈ മൂന്ന് ജോഡികളും ഇവിടെ വാഷിംഗ്ടൺ ഏരിയായിൽ സസുഖം വാഴുന്നു. എന്താ, നന്ദക്ക് മാത്രം പ്രത്യക്ഷത്തിൽ സ്വപ്നം കണ്ടാൽ മതിയോ? സപ്നമാർ നന്ദാവനം സ്വപ്നം കണ്ടാണോ കിടക്കാറുള്ളത്?

ഇനി പറയൂ... ഇങ്ങനെയുള്ള സാമ്യങ്ങൾ കണ്ടാൽ ചിന്തിച്ച് പോകില്ലേ? നിങ്ങൾക്കും ഇനി ചിന്തിച്ച് തുടങ്ങാം... വേറെയും ഇതേ തരത്തിലുള്ള എത്രയോ ജോഡികൾ  ഉണ്ടാവാം എനിക്കറിയില്ല എന്നേയുള്ളൂ... പക്ഷേ എന്റെ അന്വേഷണം തുടരാൻ ഇത്രയൊക്കെ മതി 💪 അപ്പോ എന്റെ റിസേർച്ച് പേപ്പറിനുള്ള കണ്ടന്റുകൾ നിങ്ങൾ തരുമല്ലോ, അല്ലേ? ഇതേപോലെയുള്ള സാമ്യങ്ങൾ അറിയിക്കുക. അറിയിച്ചില്ലെങ്കിലും ഇങ്ങനെ സാമ്യങ്ങളുള്ളവരോട് ഈയ്യൊരു ജാതകബന്ധത്തെക്കുറിച്ച് സൂചിപ്പിക്കുകയെങ്കിലും ചെയ്യുക. ഞാനൊരു തുടക്കമിട്ടു തന്നു എന്ന് മാത്രം കരുതിയാൽ മതി. ഇനി നിങ്ങളിൽ മാത്രമാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ 🙏

***

Below list will be updated upon the provided information by readers :)
Wife - Husband Combination pairs:
#Bindu #Bindhu - #Rajeev #Rajiv (3)
#Sindhu #Sindu - #Saji (3)

Wife - Husband Combination (rhyming) pair
#Ashwin #Aswin - #Ashwini #Aswini
#Praveena - #Pravin #Praveen
#Deepa - #Deepu
#Priya - #Priyan
#Chandrika - #Chandran
#Kumari - #Kumaran

Son - Father pair
#Manoj - #Balakrishnan (4)

Mother - Daughter pair
#Sapna #Swapna - #Nanda (3)

1 അഭിപ്രായം: